banner-chinh
Tin mới nhất
suoi-da-ban
Suối Đá Bàn Phú Quốc, một trong những con suối nổi tiếng với vẻ đẹp như chốn thần tiên nơi trần...
kim-quy
Cung điện Hải Vương Phú Quốc (hay Thủy Cung Kim Quy) là 1 trong 5 thủy cung lớn nhất thế giới. Nơi đây được...
san-may-bao-loc-8
Trải nghiệm săn mây núi Đại Bình Bảo Lộc sẽ đưa bạn đến với vẻ đẹp như chốn bồng lai, những...

Vé máy bay đi Vinh

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu Đặt mua Vé máy bay đi Vinh của người con xứ nghệ đang làm việc, học tập xa quê hương như ở TPHCM. Hay những khách hàng thích đi du lịch ghé thăm quê hương bác Hồ vào những dịp lễ tết trong năm. Hãy đến với Phi Trường để bắt đầu săn lung những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Vinh giúp cho hành trình bay của mình được tiết kiệm nhất nhé.
ve-may-bay-sai-gon-di-vinh
Được biết đến là trái tim của tỉnh Nghệ An thân thương cùng nhiều di tích lịch sử gắn bó với thời kỳ oanh liệt của dân tộc ta. Ngày nay, Vinh không chỉ là trung tâm kinh tế văn hóa chính trị của Nghệ An mà là điểm dừng chân du lịch lý tưởng ở dãy đất miền Trung nước ta.

Đến với Vinh không những được ghé thăm quê hương bác Hồ kính yêu sinh ra và lớn lên mà bạn còn được cuốn hút bởi những món ăn đặt sản tại đây như: Bánh Bèo, Cháo Lươn, Cơn niêu,…Cùng Phi Trường sở hữu ngay những chiếc vé máy bay đi Vinh giá rẻ để tạo cho mình cơ hội khám phá thành phố xinh đẹp này nhé.

Các hãng hàng không khai thác vé máy bay đi Vinh giá rẻ

Vé máy bay giá rẻ đi Vinh đang được 3 hãng hàng không nội địa khai thác Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Mỗi hãng khai thác các hành trình bay đến Vinh khác nhau. Tận tình chi tiết từng hành trình bay của các hãng được Phòng vé Phi Trường liệt kê dưới đây để bạn tham khảo:

 Hãng Vietnam Airlines đi Vinh

Khai thác các chặng bay từ Buôn Mê Thuột/ Hà Nội/ TPHCM/ Đà Nẵng đi Vinh

 Hãng Vietjet Air đi Vinh

Khai thác các chặng bay TPHCM/ Đà Lạt/ Buôn Ma Thuột/ Pleiku đi Vinh

 Hãng Jetstar Pacific đi Vinh

Khai thác các chặng bay từ Buôn Ma Thuột/ Nha Trang/ Hà Nội/ TPHCM/ Tuy Hòa đi Vinh

Hiện nay tại sân bay quốc tế Vinh có tần xuất khai thác dày đặt trên 20 chuyến trong ngày. Vì thế bạn tha hồ chọn cho mình chặng bay yêu thích với hãng hàng không mình ưng ý ngay bây giờ.

 Giá vé máy bay đi Vinh

Giá vé máy bay đi Vinh đang được 3 hãng hàng không khai thác với nhiều mức giá rất rẻ. Đặc biệt nếu bạn đặt vé vào các dịp khuyến mãi giá vé rất rẻ chỉ từ 299.000 đồng cho một hành trình bay. Trong khi vào các dịp tết Nguyên Đán giá vé máy bay tết đi Vinh tương đối cao lên đến 3.000.000 đồng. Đặt vé trong thời gian cao điểm này thì bạn phải lên kế hoạch sớm khi hãng vừa mở bán để có giá vé rẻ nhất nhé. Bảng giá vé máy bay đi Vinh được Phòng vé Phi Trường cập nhật dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, dễ dàng lựa chọn hành trình bay cho mình hơn nhé.
Ngày đăng: 06/11/2019 15:43:09
VÉ MÁY BAY NỘI ĐỊA
Mẫu Website © All rights reserved.