banner-chinh
Tin mới nhất
suoi-da-ban
Suối Đá Bàn Phú Quốc, một trong những con suối nổi tiếng với vẻ đẹp như chốn thần tiên nơi trần...
kim-quy
Cung điện Hải Vương Phú Quốc (hay Thủy Cung Kim Quy) là 1 trong 5 thủy cung lớn nhất thế giới. Nơi đây được...
san-may-bao-loc-8
Trải nghiệm săn mây núi Đại Bình Bảo Lộc sẽ đưa bạn đến với vẻ đẹp như chốn bồng lai, những...

Vé máy bay đi Hà Nội

Phi Trường là đơn vị cung cấp vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ chuyên nghiệp tại TPHCM. Quý khách có thể đặt vé trực tiếp với các tư vấn viên tại văn phòng quận Tân Phú, hoặc để lại số điện thoại trên Chat Box (nằm phía dưới, góc phải website) và nhân viên Phi Trường sẽ gọi để tư vấn cũng như hướng dẫn đặt vé cụ thể cho bạn.
ve-may-bay-di-ha-noi
Hành trình từ TPHCM đến Hà Nội là một chặng đường dài, đòi hỏi sự kiên nhẫn và sức chịu đựng khá tốt của mọi hành khách khi thực hiện hành trình bằng xe đò hoặc xe khách. Nhưng bằng phương tiện hàng không, hành trình từ TPHCM vào Hà Nội của quý khách sẽ được rút ngắn đáng kể, chưa nói đến các dịch vụ, phục vụ chu đáo của đội ngủ phi hành đoàn.
Đem đến cảm giác thư giải và thoải mái nhất cho từng hành khách khi thực hiện chuyến bay. Đi máy bay vẫn thoải mái hơn nhất là các chặng đường dài phải không nào, tuy giá cao hơn đi xe khách một ít, nhưng điều đó đáng giá. Sau đây là một số thông tin và bảng giá vé máy bay đến Hà Nội.

Các đường bay, hãng hàng không và bảng giá vé máy bay đi Hà Nội

* Thông tin các đường bay đến thủ đô Hà Nội

Hiện các hãng hàng không tại Việt Nam đang khai thác 16 đường bay nội địa chính đến Hà Nội. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn hành trình đặt vé cho thích hợp. 16 đường bay đó là Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội, Đà Nẵng – Hà Nội, Đà Lạt – Hà Nội, Nha Trang – Hà Nội, Buôn Ma Thuột – Hà Nội, Phú Quốc – Hà Nội, Quy Nhơn – Hà Nội, Cần Thơ – Hà Nội, Chu Lai – Hà Nội, Tuy Hòa – Hà Nội, Vinh – Hà Nội, Pleiku – Hà Nội, Đồng Hơi – Hà Nội, Điện Biên Phủ – Hà Nội, Huế – Hà Nội.

* Các hãng hàng không chính khai thác chuyến bay đi Hà Nội

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, quý khách hàng có thể chọn dịch vụ hàng không uy tín và đảm bảo chất lượng chuyến bay tốt nhất, đó là hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Hiện Vietnam Airlines đang khai thác 15 đường bay chính đến Hà Nội và dự kiến sẽ mở thêm đường bay từ Tuy Hòa đến Hà Nội trong thời gian tới.
Hoặc muốn tiết kiệm hơn, quý khách có thể chọn dịch vụ của một trong 2 hãng hàng không giá rẻ tại hiện khá nổi tiếng tại Việt Nam đó là Vietjet Air và Jetstar Pacific. Các đường bay đến Hà Nội của hai hãng này luôn thấp gần gấp đôi của Vietnam Airlines. Và sau đây là giá vé máy bay đi Hà Nội rẻ của các hãng.
Ngày đăng: 06/11/2019 19:15:11
VÉ MÁY BAY NỘI ĐỊA
Mẫu Website © All rights reserved.