banner-chinh
Tin mới nhất
suoi-da-ban
Suối Đá Bàn Phú Quốc, một trong những con suối nổi tiếng với vẻ đẹp như chốn thần tiên nơi trần...
kim-quy
Cung điện Hải Vương Phú Quốc (hay Thủy Cung Kim Quy) là 1 trong 5 thủy cung lớn nhất thế giới. Nơi đây được...
san-may-bao-loc-8
Trải nghiệm săn mây núi Đại Bình Bảo Lộc sẽ đưa bạn đến với vẻ đẹp như chốn bồng lai, những...

Vé máy bay đi Đà Nẵng

Đà Nẵng có nền kinh tế phát triển vượt bật, kéo theo đó là nền văn hóa du lịch không ngừng đi lên. Hàng năm nơi đây lã chào đón không ít lượng khách săn tìm Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ để đến một trong những thành phố du lịch hấp dẫn của Việt Nam, nơi có vô vàng thú vị từ những biển xinh đẹp, đến các khu vui chơi giải trí như Bà nà Hills, Phố cỗ hội an,… làm hài lòng bao du khách ghé thăm. Không chỉ vậy, Đà Nẵng còn hút hồn du khách bởi những món ăn ngon nhất của xứ sở miền Trung mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu.
da-nang

Ban có muốn được một lần được ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng? Hãy đồng hành cùng Phòng vé máy bay Phi Trường để chúng tôi mang lại cho bạn những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất giúp ước mơ được một lần ghé thăm Đà Nẵng của sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực.
Hãng hàng không, đường bay và giá vé máy bay đi Đà Nẵng

✬ Hãng hàng không khai thác hành trình bay đến Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất miền Trung – Tây Nguyên, với quy mô lớn thứ 3 ở Việt Nam sau sân bay Tân Sơn Nhất và Sân bay nội bài ở Hà Nội .Hiện nay sân bay quốc tế Đà Nẵng đang tích cực phục vụ các đường bay nội địa từ các thành phố khác đến Đà Nẵng và một số chặng bay quốc tế từ các nước Thái Lan, Malaysia, Úc.
Đà Nẵng là một trong 3 sân bay lớn nhất nước ta, vì thế để phục vụ nhu cầu đi lại được tốt nhất 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar Paciffic cùng nhau khai thác với mức giá rất cạnh tranh. Mỗi hãng điều có một đặt điểm riêng:
+ Nến bạn muốn lựa chọn những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng để tiết kiệm hơn có hành trình bay của mình thì 2 hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng tại Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn đó là Vietjet Air và Jetstar pacific. Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tuần như “Cuối tuần siêu khuyến mãi”,”12h, Vietjet Air thôi!!”,…
+ Còn đối với những khách hàng muốn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng nhưng yêu cầu dịch vụ hàng không uy tín, đảm bảo chất lượng thì hãng hàng không lý tưởng nhất dành cho bạn đó là Vietnam Airlines. Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng sẽ cao hơn 2 hãng hàng không giá rẻ. Nhưng không phải vì thế mà bạn không tìm được vé giá rẻ nhé, Vietnam Airlines cũng thườn xuyên triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào thứ 3 hàng tuần như “Bay đẳng cấp, giá vé cực thấp”. Không chỉ vậy, đồng hành cùng hãng hàng không đẵng cấp 4 sao bạn còn được nghiệm thú vị và miễn phí 20 kg hành lý xách tay.

Ngày đăng: 06/11/2019 19:07:36
VÉ MÁY BAY NỘI ĐỊA
Mẫu Website © All rights reserved.