banner-chinh
Tin mới nhất
suoi-da-ban
Suối Đá Bàn Phú Quốc, một trong những con suối nổi tiếng với vẻ đẹp như chốn thần tiên nơi trần...
kim-quy
Cung điện Hải Vương Phú Quốc (hay Thủy Cung Kim Quy) là 1 trong 5 thủy cung lớn nhất thế giới. Nơi đây được...
san-may-bao-loc-8
Trải nghiệm săn mây núi Đại Bình Bảo Lộc sẽ đưa bạn đến với vẻ đẹp như chốn bồng lai, những...

Vé máy bay đi Úc

Cùng mua vé máy bay đi Úc tham quan những danh lam thắng cảnh tại đất nước Australia huyền bí và xinh đẹp. Đại lý Phi Trường hiện đang nhận đặt vé máy bay giá rẻ đi Úc của hãng Vietnam Airlines, Tiger Air, China Southern, Korean Air, Air Asia và cùng nhiều hãng hàng không khác.
ve-may-bay-di-uc

Các đường bay, hãng hàng không và bảng giá vé máy bay đi Úc

* Thông tin các đường bay đến nước Úc

Quý khách hàng có thể chọn một trong những sân bay quốc tế tại Việt Nam để thực hiện hành trình bay đến Australia. Nhưng trong đó, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng là ba thành phố thường xuyên được du khách chọn là điểm khởi hành để đến Úc.
Không chỉ vì đây là ba thành phố nổi tiếng của Việt Nam với hệ thống hạ tầng sân bay hiện đại mà từ ba thành phố này, du khách có thể bay trực tiếp đến Úc mà không phải quá cảnh hay nối chuyến tại bất kỳ thành phố nào khác.
* Các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Úc

Hiện có trên 30 hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Úc. Phi Trường sẽ liệt kê một số hãng hàng không chính thường xuyên có chuyến bay đến Úc từ Việt Nam. Đầu tiên phải kể đến là hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, với tuần suất chuyến bay hàng ngày, giá cả phải chăng cho một hành trình bay quốc tế, phong cách phục vụ sang trọng, quý phái, mang lại cảm giác an toán và yên tỉnh cho mọi hành khách khi thực hiện chuyến bay.
Bên cạnh đó, quý khách còn có thể chọn dịch vụ hàng không của một số hãng quốc tế như Korean Air, Singapore Airlines, Thái Airways, Emirates, Malaysia Airlines, Japan Airlines, Qatar Airways, China Airlines, China Eastern, Etihad Airways,Malindo Air, Asiana Airlines, Philippine Airlines, All Nippon Airways, Cebu Pacific, Garuda Indonesia, EVA Air, Air China, Bangkok Airways, Hong Kong Airlines và một số hãng bay khác.
Ngày đăng: 07/11/2019 15:16:34
VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ
Mẫu Website © All rights reserved.