banner-chinh
Tin mới nhất
suoi-da-ban
Suối Đá Bàn Phú Quốc, một trong những con suối nổi tiếng với vẻ đẹp như chốn thần tiên nơi trần...
kim-quy
Cung điện Hải Vương Phú Quốc (hay Thủy Cung Kim Quy) là 1 trong 5 thủy cung lớn nhất thế giới. Nơi đây được...
san-may-bao-loc-8
Trải nghiệm săn mây núi Đại Bình Bảo Lộc sẽ đưa bạn đến với vẻ đẹp như chốn bồng lai, những...

Vé máy bay đi Singapore

Đến Singapore bạn có thể đáp xuống một trong 2 sân Bay quốc tế nổi tiếng tại đây là sân bay Changji cách trung tâm thành phố Singapore 20km về hướng đông bắc và sân bay Seletar cách trung tâm Singapore 15km về phía bắc. Nào hãy cùng Phi Trường sơ lượt lại sự phát triển và những thành tựu mà Singapore đã đặt được trong thế kỷ qua nhé.
ve-may-bay-di-singapore
Là một trong những đất nước hiện đại bậc nhất của thế giới, Singapore vươn mình trổi dậy nhanh chóng sau những cuộc càng quét và bảo táp khóc liệt mà chiến tranh thế giới thứ hai mang lại. Những đau thương mất mát đó không làm nguôi đi ý chí phấn đấu của người dân đất nước Sư Tử Biển mà còn giúp cho họ có thêm động lực để phát Singapore ngày một thịnh vượng hơn.
Và giờ đây, Singapore đã trở thành một trong các trung tâm thương mại lớn nhất thế giới với nền kinh tế mang tính toàn cầu và đa dạng. Tại Singapore mức thu nhập bình quân đầu người cao thứ ba thế giới. Có vị thế cao trên bảng xếp hạng quốc tế liên quan đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe, sự mình bạch của chính phủ và tính cạnh tranh kinh tế.
Khí hậu tại Singapore ấm và ẩm, nhiệt độ trung bình dao động từ 23 đến 31 độ C. Là đất nước có khí hậu lý tưởng cho khách du lịch có thể tham quan, tắm nắng, bởi lội hoặc tham gia những trò chơi trên biển. Hàng năm, Singapore đón hàng triệu lượt du thực khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đặc biết là vào tháng 11, tháng 12, tháng 2, tháng 7 và 8 là các tháng mà người dân Singapore thường tổ chức nhiều sự kiện, lễ hội đặc sắc.
Hiện nay, vé may bay từ Việt Nam đi Singapore đang được hãng hàng không Tiger Airways và Singaore Airlines giảm đáng kể. Nếu bạn chọn xuất từ Tp Hồ Chí Minh thì giá vé chưa thuế phí đến Singapore chỉ từ 30 USD, cũng như thế đối với chặng bay từ Hồ Nội đến Singapore sẽ là 63 USD và từ thành phố Đà Nẵng là 50 USD.
Ngày đăng: 07/11/2019 15:15:31
VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ
Mẫu Website © All rights reserved.