banner-chinh
Tin mới nhất
suoi-da-ban
Suối Đá Bàn Phú Quốc, một trong những con suối nổi tiếng với vẻ đẹp như chốn thần tiên nơi trần...
kim-quy
Cung điện Hải Vương Phú Quốc (hay Thủy Cung Kim Quy) là 1 trong 5 thủy cung lớn nhất thế giới. Nơi đây được...
san-may-bao-loc-8
Trải nghiệm săn mây núi Đại Bình Bảo Lộc sẽ đưa bạn đến với vẻ đẹp như chốn bồng lai, những...

Vé máy bay đi Hàn Quốc

Cùng với tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, quý khách có thể khám phá đất nước Hàn Quốc với rất nhiều địa điểm du lịch cùng các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Quý khách có lẽ đã quá quen thuộc với môn võ Taekwondo, những bộ phim tình cảm Hàn Quốc và những bài hát K-Pop sôi động như là “Gangnam Style”…
ve-may-bay-seoul
Giới thiệu
Hàn Quốc (Đại Hàn Dân Quốc) còn được gọi là Nam Hàn, Nam Triều Tiên… Đây là quốc gia nằm ở phía Đông châu Á và nằm trên nửa phía Nam của bán đảo Triều Tiên. Hàn Quốc có khí hậu ôn đới, địa hình chủ yếu là đồi núi. Hàn Quốc có nền kinh tế phát triển và có mức sống cao. Đất nước này được thành lập vào năm 1948, như một quốc gia dân chủ. Sau khi chiến tranh Triều Tiên có hiệp định ngừng bắn, kinh tế Hàn Quốc phát triển vượt bậc và trở thành một nền kinh tế lớn.

Các sân bay ở Hàn Quốc
Hiện tại Hàn Quốc có 27 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính: Sân bay Quốc tế Gimpo; Sân bay Daegu; Sân bay Quốc tế Incheon – Seoul; Sân bay Quốc tế Gimbae – Busan; Sân bay Quốc tế Jeju. Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh)

Các hãng hàng không bay đến Hàn Quốc:
Japan Airlines, AirAsia, Dragonair, Cathay Pacific, Malaysia Airlines, Lao Airlines, China Eastern, Air China, Jet Airways, China Southern, Vietnam Airlines, VietJet Air, Jeju Air, Korean Air, Air Busan, T’way Air, Asiana Airlines, Jin Air, EVA Air, Tigerair…

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ ở đâu
Quý khách có thể mua được tấm vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc tại phòng vé Phi Trường. Phòng vé Phi Trường là nơi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ các loại tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên lãnh thổ Việt Nam. Phòng vé Phi Trường là phòng vé chuyên nghiệp nhất mà quý khách có thể tin tưởng đặt vé máy bay nội địa cũng như vé máy bay quốc tế của tất cả các hãng hàng không.

Các chặng bay đi Hàn Quốc phổ biến của phòng vé Phi Trường:
_ Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ từ Hà Nội
_ Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ từ Đà Nẵng
_ Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ từ thành phố Hồ Chí Minh
_ Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ từ Quy Nhơn
_ Vé máy bay đi Seoul – Hàn Quốc giá rẻ
_ Vé máy bay đi Ulsan – Hàn Quốc giá rẻ
_ Vé máy bay đi Busan – Hàn Quốc giá rẻ
_ Vé máy bay đi Deagu – Hàn Quốc giá rẻ
_ Vé máy bay đi Deajeon – Hàn Quốc giá rẻ
_ Vé máy bay đi Incheon – Hàn Quốc giá rẻ
Ngày đăng: 07/11/2019 15:16:18
VÉ MÁY BAY QUỐC TẾ
Mẫu Website © All rights reserved.