banner-chinh
Tin mới nhất
suoi-da-ban
Suối Đá Bàn Phú Quốc, một trong những con suối nổi tiếng với vẻ đẹp như chốn thần tiên nơi trần...
kim-quy
Cung điện Hải Vương Phú Quốc (hay Thủy Cung Kim Quy) là 1 trong 5 thủy cung lớn nhất thế giới. Nơi đây được...
san-may-bao-loc-8
Trải nghiệm săn mây núi Đại Bình Bảo Lộc sẽ đưa bạn đến với vẻ đẹp như chốn bồng lai, những...

Vé máy bay Korean Air

Korean Air là hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc. Korean Air bắt đầu đi vào hoạt động năm 1962 với tên gọi Korean Air Lines và thuộc sở hữu của Chính phủ Hàn Quốc. Trụ sở của hãng đặt tại sân bay Quốc tế Incheon và trung tâm hoạt động nội địa của hãng ở Sân bay quốc tế Gimpo.
korea
Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air có các loại vé cơ bản như sau: Vé hạng nhất; vé hạng thương gia; vé hạng phổ thông; vé cho trẻ dưới 12 tuổi; vé cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi.
Quy định hành ký:
+ Với vé hạng nhất: quý khách được miễn phí 3 hành lý, tối đa 32 kg và kích thước không vượt quá 158cm/62ins.
+ Với vé hạng thương gia và vé hạng phổ thông: Trên hành trình đến với các nước Châu Mỹ, quý khách được miễn phí 2 hành lý, tối đa 32kg (vé hạng thương gia), tối đa 23 kg (vé hạng phổ thông); và không vượt quá 158cm/62ins. Hành trình đên Châu Mỹ quý khách sử dụng vé hạng thương gia chỉ được mang 1 hành lý, tối đa 23 kg, kích thước không vượt quá 158cm/62ins.
+ Với hạng vé cho trẻ dưới 12 tuổi; vé cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi: Hành lý miễn phí theo vé người lớn; được mang 1 xe đẩy, 1 nôi xách hay ghế ngồi chuyên dụng cho trẻ.
Việc cấp đổi lại vé hay hoàn lại tiền vé theo quy định quốc tế có thể thay đổi tùy thuộc vào loại vé kèm các điều kiện khi mua. Phí cho việc hoàn đổi vé sẽ khác nhau tùy thuộc vào quốc gia nơi mà các dịch vụ được cung cấp. Ví dụ: Tại Hàn Quốc: 30,000 KRW; Tại Nhật Bản: 2,500 JPY; Tại Canada: 35 CAD… Đối với một vé mua bằng tiền mặt: Thời gian hoàn trả có thể thay đổi tùy theo từng khu vực. Và tùy số tiền thuế việc hoàn vé sẽ được thực hiện trong vòng 1 đến 2 ngày. Quý khách mua vé bằng thẻ tín dụng: hoàn trả sẽ được ghi vào tài khoản thẻ tín dụng của du khách trong chu kỳ thanh toán tiếp theo sau khi ứng dụng hoàn.
Ngày đăng: 07/11/2019 15:14:00
VÉ MÁY BAY THEO HÃNG
Mẫu Website © All rights reserved.