banner-chinh
Tin mới nhất
suoi-da-ban
Suối Đá Bàn Phú Quốc, một trong những con suối nổi tiếng với vẻ đẹp như chốn thần tiên nơi trần...
kim-quy
Cung điện Hải Vương Phú Quốc (hay Thủy Cung Kim Quy) là 1 trong 5 thủy cung lớn nhất thế giới. Nơi đây được...
san-may-bao-loc-8
Trải nghiệm săn mây núi Đại Bình Bảo Lộc sẽ đưa bạn đến với vẻ đẹp như chốn bồng lai, những...

Vé máy bay Eva Air

Eva Air là một Hãng hàng không Đài Loan có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên – Đài Loan. Hoạt động vận chuyển hành khách và hàng hoá đến mọi khu vực của Trung Quốc Đại Lục và mở rộng dịch vụ hành khách trên toàn thế giới, bằng các chuyến bay liên danh với các Hãng hàng không hàng đầu khác.
eva
Quy định hành lý của Eva Air:
Hành lý xách tay:
Hạng ghế Royal Laurel/ Premium Royal Laurel/ Thương gia: tối đa 2 kiện, trọng lượng tối đa 7kg/ kiện, tổng kích thước không vượt quá 115cm.
Hạng ghế Phổ thông đặc biệt/ Phổ thông: được phép mang 1 kiện hành lý xách tay nặng tối đa 7kg, tổng kích thước không vượt quá 115cm.
Hành lý ký gửi:
Hạng ghế Royal Laurel/ Premium Royal Laurel/ Thương gia: tối đa 2 kiện, trọng lượng tối đa 32kg/ kiện, tổng kích thước không vượt quá 158cm. Hoặc 30kg cho những nước không áp dụng tính kiện.
Hạng ghế Phổ thông đặc biệt: tối đa 2 kiện, trọng lượng tối đa 28kg/ kiện, tổng kích thước không vượt quá 158cm. Hoặc 25kg cho những nước không áp dụng tính kiện.
Hạng ghế Phổ thông: tối đa 2 kiện, trọng lượng tối đa 23kg/ kiện, tổng kích thước không vượt quá 158cm. Hoặc 20kg cho những nước không áp dụng tính kiện.
Ngày đăng: 07/11/2019 15:14:00
VÉ MÁY BAY THEO HÃNG
Mẫu Website © All rights reserved.